กาบอลให้ได้เงินทุกวัน กิเลนสมควรชนะ! กามาแปลกใจเชียงราย เล่นรับมากกว่ารุก

กุนซือชาวบราซิล มองว่าทีมสมควรเป็นผู้ชนะหลังคุมกิเลนฯชนะ เชียงราย ทีมเก่า 1-0 ทะยานขึ้นอันดับ 9
อเล็กซานเดร กามา กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มองทีมครองเกมได้ดีกว่า และสมควรเป็นผู้ชนะ หลังเปิดบ้านเฉือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 21 กรกฏาคมที่ผ่านมา
กิเลนผยอง ได้ประตูชัยจาก แดร์เลย์ ช่วยเปิดบ้านเฉือน กว่างโซ้งฯ 1-0 ที่สำคัญ 3 คะแนนในเกมดังกล่าวส่งให้ลูกทีมของ อเล็กซานเดร กามา ทะยานขึ้นเลขตัวเดียวในตารางไทยลีก ด้วยอันดับที่ 9 มี 24 คะแนน จาก 19 นัด
“เป็นอีกเกมที่สำคัญสำหรับเรา เพราะได้เล่นในบ้าน และเราต้องการชัยชนะเช่นเดียวกับ เชียงรายพวกเขาต้องการ 3 คะแนน เพื่อทำแต้มจี้จ่าฝูง มันจึงกลายเป็นเกมที่หนักหน่วง”
“แต่เกมนี้เราสามารถคอนโทรลได้ เชียงรายพยายามใช้เกมสวนกลับ แต่เราคอนโทรลได้ดี และครองเกมเหนือกว่าจึงสมควรแล้วที่จะได้รับชัยชนะ แต่ผมแปลกใจคิดว่าเชียงรายน่าจะมาเล่นเกมรุก เพราะต้องการ 3 แต้ม การจัด 11 คนแรก จึงเซอรไพรส์นิดหน่อยที่เล่นเกมรับเยอะ แต่ก็เป็นไปตามแทคติกของเขา ซึ่งเราพยายามแก้ไขกันไปเรื่อยๆ เขาเล่นหนักใส่ เราก็พยายามเคลื่อนบอลให้เร็วขึ้น”
“ปัญหาของ เออร์เนสโต เขายังไม่พร้อมลงเล่น วันนี้เราส่ง กัลโล เล่นแบ็คซ้าย ผมรู้ว่า กัลโล เริ่มเล่นในตำแหน่งนี้ตั้งแต่สมัยเริ่มเล่นที่ บราซิลเขาเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว เทคนิคดี เกมนี้เป็นอีกเกมที่ดีของเขา สิ่งสำคัญที่ผมอยากบอกทุกคนในทีมคืออยากให้ต่อสู้กัน อย่าง กัลโล เขาเป็นกองกลาง แต่ยังสามารถลงเล่นแบ็คซ้ายได้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรวิเคราะห์บอลรอง ลาก่อยท็อฟฟี่! ไลป์ซิกจ่าย 18 ล้านกระชากลุคแมน

แทงบอลออนไลน์ ขั้นต่ำ20 บาท ฮั่นแน่..บุนเดสเหรอ!? น้ามูรับ กำลังซุ่มเรียนภาษาเยอรมันอยู่

วิธีกาบอลให้เข้า ต้องเขาเท่านั้น! ริวัลโด้ยก”เมสซี่”สมควรได้บัลลงดอร์สุดแล้ว