ตารางบอล UFABET ตากูแล้ว! ฟาน ไดค์ลั่นกองหลังควรได้ลุ้นบัลลงดอร์

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์เซนเตอร์แบ็คลิเวอร์พูลยืนยันว่ากองหลังก็มีความสำคัญในเกมและควรมีโอกาสลุ้นรางวัลบัลลงดอร์เหมือนเช่นตัวรุก
“การที่ผมได้รับการเชิดชูจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอถือเป็นเกียรติอย่างสูง มันยิ่งเป็นเกียรติมากขึ้นหากผู้คนกำลังพูดถึงกองหลังสักคนที่มีลุ้นรางวัลที่ยิ่งใหญ่อย่างบัลลงดอร์ แต่ผมไม่มีอิทธิพลมากมายขนาดนั้น”
“ผมเข้าใจดีว่าปกติรางวัลมักตกเป็นของกองหน้าหรือไม่ก็เพลย์เมคเกอร์ แต่บางทีมันคงถึงแก่เวลาแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงให้ผู้เล่นตำแหน่งอื่นได้บ้าง ผมไม่ปฎิเสธว่าตัวเองมีฤดูกาลที่สวยงามเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นสิ่งเดียวที่ผมทำก็คือโฟกัสไปที่ฤดูกาลใหม่ ผมหวังว่าจะทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สูตรวิเคราะห์บอลรอง ลาก่อยท็อฟฟี่! ไลป์ซิกจ่าย 18 ล้านกระชากลุคแมน

แทงบอลออนไลน์ ขั้นต่ำ20 บาท ฮั่นแน่..บุนเดสเหรอ!? น้ามูรับ กำลังซุ่มเรียนภาษาเยอรมันอยู่

วิธีกาบอลให้เข้า ต้องเขาเท่านั้น! ริวัลโด้ยก”เมสซี่”สมควรได้บัลลงดอร์สุดแล้ว